I. Chính sách vận chuyển:

Khách hàng mua sắm tại Meplus.vn có thể xem và nhận hàng trực tiếp tại văn phòng của Meplus.vn
Trường hợp khách hàng mua hàng trực tuyến hoặc có nhu cầu nhờ vận chuyển đến tận nơi theo yêu cầu thì chúng tôi có cung cấp dịch vụ vận chuyển cho khách hàng. Thông thường Meplus.vn sẽ vận chuyển cho khách hàng trong khoảng 01 -03 ngày làm việc kể từ khi nhận được đơn hàng.

  1. Đối với  đơn hàng trong nội thành Hà Nội sẽ giao hàng trong vòng 24h kể từ khi nhận được đơn hàng.
  2. Đối với đơn hàng ngoài khu vực nội thành Hà Nội thời gian giao hàng từ 1-3 ngày kể từ khi nhận được đơn hàng.
  3. Những đơn hàng ở những khu vực xa, khó vận chuyển nhanh thời gian giao hàng tuỳ thuộc vào đơn vị vận chuyển.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
– Nhân viên Meplus.vn liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
– Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
– Trong các trường hợp bất khả kháng do thiên tại địch hoạ, dịch bệnh dẫn đến việc ùn ứ đơn hàng do quá nhiều đơn hàng, thiếu công nhân lao động, ách tắc trên đường vận chuyển ... chúng tôi sẽ điện thoại và thông báo với khách hàng cụ thể.

Quý khách lưu ý: Tất cả các sản phẩm Meplus.vn bán ra đều có đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Phiếu giao hàng; hoặc (và) Biên bản giao hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có 1 trong 4 loại chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng của Meplus.vn, đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng.

Về phí vận chuyển chúng tôi sẽ tính phí theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển. Trước khi giao hàng Công ty gọi xác nhận và báo phí vận chuyển cụ thể trước khi chuyển hàng cho khách.

 

 

II. Chính sách bảo hành

1. Địa điểm bảo hành

a. Bảo hành tại Meplus.vn

Được áp dụng với tất cả sản phẩm có phiếu bảo hành

Khi phát sinh nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp để được hướng dẫn thủ tục bảo hành Chăm sóc khách hàng: 0243 776 5118 và Email: merinco.sales@gmail.com

b. Bảo hành tại hãng

Quý khách hàng có thể tham khảo thông tin về địa chỉ, số điện thoại của trung tâm bảo hành của hãng thông qua:

Hotline: 0243 776 5118 và Email: merinco.sales@gmail.com

2. Điều kiện bảo hành

Tất cả các sản phẩm do Meplus.vn cung cấp đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành:

  • Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng
  • Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp, …).
  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm, …).
  • Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).
  • Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định …).
  • Sản phẩm bị lỗi do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, côn trùng xâm nhập, tự sửa chữa, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ấm ướt, bị biến dạng …

 

3. Chính sách đổi trả:

a. Điều kiện đổi trả:

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

 Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

b. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: Trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận được sản phẩm từ khách hàng.

Nếu Quý khách hàng gửi bảo hành tại công ty thì thời gian trả bảo hành phụ thuộc vào hãng. Đảm bảo luôn đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất cho Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.

  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của Meplus.vn: 02437765118

 

 

III. Hướng dẫn thanh toán khi mua hàng

1. Khi mua hàng thanh toán trực tuyến: bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ (Visa/ Mastercard/JBC…) quốc tế hoặc thanh toán bằng thẻ ATM nội địa của các ngân hàng hoặc ví điện tử VN Pay, Momo

2. Khi mua hàng thanh toán khi nhận hàng – COD ( Cash on delivery): khách hàng nhận bàn giao sản phẩm và thanh toán tại địa chỉ mà khách hàng yêu cầu trong đơn hàng.

IV. Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch

Nghĩa vụ của người bán:

- Tư vấn, hướng dẫn tất cả các thông tin cụ thể liên quan đến sản phẩm/dịch vụ để Người mua hiểu và có thể sử dụng.

- Cung cấp sản phẩm/hàng hóa cho Người mua đúng thời hạn và số lượng đã thỏa thuận sau khi Người mua đã thanh toán đầy đủ cho Người bán.

- Giải quyết các thắc mắc và những khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

- Cung cấp các chứng từ, giấy tờ liên quan tới việc Người mua thanh toán cho Người bán như hóa đơn, phiếu mua hàng, phiếu thu….với tổng số tiền mà Người mua đã đặt trong tháng yêu cầu.

Nghĩa vụ của người mua:

- Thực hiện đúng các quy định, quy trình liên quan tới dịch vụ do Người bán quy định.

- Thanh toán đầy đủ cho Người bán số tiền theo đơn đặt hàng kèm theo các hóa đơn, chứng từ theo quy định (Nếu có).

- Hỗ trợ và cung cấp thông tin đầy đủ cho Người bán liên quan tới các giao dịch khi Người bán có yêu cầu

V. Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng bao gồm: 

- Các thông tin của khách hàng khi sử dụng dịch vụ/sản phẩm trên website: meplus.vn sẽ được bảo mật và không tiết lộ thông tin cá nhân của khách hàng cho bên thứ 03 (ba) không liên quan khi không có sự đồng ý của Quý khách hàng.

- Sử dụng thông tin cá nhân: Trong trường hợp cần thiết chúng tôi có thể sử dụng thông tin của khách hàng trên hệ thống để liên lạc như gọi điện, gửi email, thư cảm ơn…..!

- Chia sẻ thông tin cá nhân: Chúng tôi cam kết không tiết lộ bất kỳ thông tin nào của khách hàng. Ngoại trừ một số trường hợp cần thiết như: Khi có yêu cầu từ cơ quan pháp luật, trong trường hợp mà chúng tôi tin rằng điều đó sẽ giúp chúng tôi bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình trước phát luật.

Thời gian lưu trữ thông tin:

- Bảo quản, lưu trữ những thông tin, dữ liệu giao dịch của khách hàng trong thời gian 06 (sáu) tháng kể từ ngày thực hiện giao dịch.

- Lưu trữ các chứng từ liên quan đến việc khiếu nại của khách hàng trong thời gian 06 (sáu) tháng kể từ ngày kết quả tra soát được khách hàng chấp nhận.

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của Meplus.vn nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng: 0243 776 5118 và Email: merinco.sales@gmail.com

Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng!

>